หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับพาหุงมหากา แปล หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับพาหุงมหากา แปลมาวิเคราะห์กับeoifigueres.netในหัวข้อพาหุงมหากา แปลในโพสต์บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทยนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องพาหุงมหากา แปลที่แม่นยำที่สุดในบทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  ร้องไห้ทั้งงาน เมื่ออ่านพญาอาลัยในงานศพ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องผ ญา งาน ศพที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ที่เว็บไซต์eoifigueres.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่พาหุงมหากา แปลสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจEOIFigueres เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พาหุงมหากา แปล

คาถาพุทธชัยมงคลหรือคาถาปรุงมหากา เป็นคาถาเกี่ยวกับชัยชนะอันเป็นมงคลของพระพุทธเจ้า เป็นคำอธิษฐานเพื่อสรรเสริญชัยชนะ ๘ ประการของพระพุทธเจ้า ปรากฏการสวดมนต์ตอนเช้าและตอนเย็น แม้แต่ฆราวาสก็สวดมนต์เพื่อความเจริญของตนเองได้ เพราะคาถาปรุงมหากามีอานุภาพมาก ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครอง คุ้มครอง คุ้มครอง ครอบครัว และ คนอื่นๆ คุ้มครอง ถ้าเจออันตรายจะหลีกเลี่ยง หากคุณพบอุปสรรคคุณจะชนะ คาถานี้สร้างโดยหลวงพ่อจรัญ ฐิตธรรมโม วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี เขาแนะนำให้สวดมนต์ทุกวัน จะนำไปสู่ชัยชนะความเจริญรุ่งเรืองตลอดไปและยังสามารถอธิษฐานเผื่อผู้อื่นในกรณีที่บุคคลประสบอุปสรรคหรือประสบอันตรายต่าง ๆ เพื่อช่วยเขาให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายทั้งหมด โดยเทคนิคการสวดมนต์ที่หลวงพ่อจรัญได้แนะนำไว้ว่า ถ้าจะสวดมนต์ให้คนอื่นใช้คำว่าเต ภาวนาให้ตัวเองใช้คำว่าแม่ เพราะคำว่า “เต้” แปลว่าเธอ ส่วนคำว่า “ฉัน” แปลว่าฉัน คุณชอบญาติคนไหน สามารถกด Like กด Share และหากต้องการทราบข่าวสารหรือวีดีโอนำเสนอใหม่ ญาติธรรมทุกท่านสามารถกด Subscribe ได้ #สวดมนต์เพื่อการกุศล #สรรเสริญ #พะหัง #ทำความดี #ขอพร #พระพุทธคุณ #พระธรรมคุณ #พระสงฆ์ #ชัยปริต #แปลบทสวดมนต์ #สวดมนต์แก้กรรม #สวดมนต์เสริมดวง

READ MORE  สามัคคีเภทคำฉันท์ ม 6 6 | สรุปข้อมูลสามัคคีเภทคําฉันท์ ตัวละครล่าสุด

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พาหุงมหากา แปล

บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย
บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับพาหุงมหากา แปล

#บทสวดพาหง #แปล #บาล #ไทย.

READ MORE  ทริคเด็ด เกร็ดความรู้: วิชาภาษาไทย ตอน คำเป็น คำตาย | เกร็ดความรู้ภาษาไทยข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด
[vid_tags].

บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย.

พาหุงมหากา แปล.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านพาหุงมหากา แปลข้อมูลของเรา

23 thoughts on “บทสวดพาหุง แปล บาลี ไทย | เนื้อหาพาหุงมหากา แปลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Star Samsung says:

    ส่วนใหญ่พุทธศาสนิกชนสวดมนต์โดยไม่รู้คำแปล ข้าพเจ้าจะขออนุญาต นำบทสวดและคำแปลไปพิมพ์แจกพุทธศาสนิกชน โดยในบรรณานุกรม จะพิมพ์ชื่อช่องยูทูปลงไปด้วย ได้ไหมคะ

  2. Star Samsung says:

    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ได้แต่สวด ไม่รู้คำแปล อยากทราบคำแปล เมื่อเปิดเจอ ดีใจในมาก ๆ ค่ะ

  3. Love Love says:

    ขออุทิศบุญกุศลด้วยจิตใจที่ใสสะอาดให้ท่านเทวดาทุกๆท่าน,ขอทุกๆพระองค์ท่านเบื้องสูงทุกๆพระองค์ที่คอยปกปักรักษาขอนับถือนอบน้อมกราบไหว้ท่านขอให้ท่านเมตตาขอบารมีท่านปกปักรักษา เจ้าค่ะ สาธุสาธุสาธุ

  4. Love Love says:

    กราบขอโทษที่กระทำให้ไม่พอใจไม่ขอบใจขัดเคืองทุกข์ใจ ขอให้เลิกขัดเคืองซึ่งกันและกัน และไม่ขอเบียดเบียนตนเองและผู้อื่น ขอให้หมดเวรซึ่งกันและกันอโหสิกรรมทุกประการ ส่วนกรรมข้าพเจ้า-ยินดีก้มหน้ารับกรรมสำนึกบาปกรรมจริง และขอฆมากรรมตลอดมาสาธุสาธุสาธุ

  5. Love Love says:

    🙏🙏🙏ขอให้ทุกท่านที่ไป(สวน)(ที่ติดตามเกี่ยวเนื่องเรื่องข้าพเจ้า)ตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน ทั้งคำติชมทั้งคำดูถูกหยาบเหยียดก็ดีทั้งด้วยความสงสารก็ดีทั้งหมดทั้งมวนขอให้ท่านทั้งหลายปลอดภัยจากโควิด และเจริญสุขทางกายใจ บุญกุศลที่ได้มาขอให้รู้ในพระธรรมชัดแจ้งมีอินทรีย์แก่กล้ารู้เท่าทันกิเลสอุบายอวิชชาทั้งหมดทั้งมวนละได้ตัดได้ สาธุสาธุสาธุ

  6. เอกสิทธิ์ สงวนศักดิ์อผผแปห says:

    ข้าพเจ้าขออนุโมทนาบุญพระพุทธเจัาได้ดวงตาเห็นธรรมได้บรรลุธรรมเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นปราศกิเลส ด้วยบุญนี้ขอให้ข้าพเจ้าได้รํได้เห็นธรรมฉับทันที ในปัจุบันหรือในอนาคตกาลในพระพุทธเจ้าองค์ใดองค์หนึ่ง สาธุๆๆๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *