เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับถัน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับถันมาวิเคราะห์กับEOIFigueresในหัวข้อถันในโพสต์ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່นี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับถันในปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

READ MORE  หุ่นกระบอก ครูเม้ง | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสั ง ขา รา

ที่เว็บไซต์EOIFigueresคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากถันสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจEOI Figueres เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ถัน

#สำนักธรรมเทศนาให้เวไน

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของถัน

ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່
ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່ คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

READ MORE  วิชาภาษาไทย | คำไทยแท้ | เนื้อหาลักษณะ ของ คํา ไทย แท้ที่แม่นยำที่สุด

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับถัน

#ปณธาน18ขอ #และ #หนาทของถนจ #ฟถนจเจาตำหนกพระ #ในธรรมกาลยคขาว #ປະນທານ18 #ຂຂອງຖນຈ.

[vid_tags].

ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່.

READ MORE  คุณยายสายใจ เผชิญชัยกิจ อ่านกลอน พ่อแก่ แม่เฒ่า | กลอน ตั้งใจ เรียนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

ถัน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับถัน

30 thoughts on “ปณิธาน​18ข้อ และ หน้าที่ของถันจู่​ ฟู้ถันจู่​เจ้าตำ​หนัก​พระ​ ในธรรมกาลยุคขาว ປະນິທານ18 ຂໍ້ຂອງຖັນຈູ່ | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องถันที่ถูกต้องที่สุด

  1. yata suwanrat says:

    *สำคัญมากๆนะคนมนุษย์ทั้งหญิงที่เข้าอาศัยอยู่แผ่นดินประเทศไทยรวม19สายฟาห์อีๆเพื่อฉุดช่วยบรรพชน7ชั่วโคตรตั้งแต่ผู้ที่เปิดสามภพต้องเป็นแบบตัวอย่างที่ดี"สำคัญมากๆคือต้องก้มหัวเหมือนร่วงข้าวเวลาแก่สุกร่วงข้าวจะโค้งลงดินนะ"เคยสังเกตไหม?สัตว์เพศพ่อเพศแม่ชายหญิงทุกชีวิต"ขอถามสักถามเตี่ยนฉวนซื่อทุกสถานที่เคยล้างห้องน้ำ-ล้างจาน-ทำงานอื่นๆในทุกสถานที่เวลาเข้าทุกชั้นให้ผู้ร่วมศึกษาชั้นให้ทำความเคารพ-และอื่นที่ญาตาเห็นมา-และมีร้านค้าขายมีลงทุนสิ้นเดือนแบ่งกำไรแบ่งเฉพาะที่ลงทุน"ก็เป็นงานอาชีพค้าขายอาหารเจในคาบนักบุญตั้งแต่ยุคเต๋า-พระศรีอริยเมตไตร เมตตรัยะ"คนมนุษย์ที่ยังมีพ่อแม่ที่ให้เกิดเลี้ยงมาชายหญิงพระที่บ้านคือพ่อแม่มีเงินมีกินดูแลท่านหรือยัง?มีสมองคิดดูเทอญสาธุ

  2. Ll Pp says:

    ฉลวยบุญศรีขอบคุณสิงสักสิดเบอีงเมตาผุ้นอ้ยขอบคุณพระอาจสาธุสาธุสาธุขอบคุณคะ่

  3. Meetham Meekhun says:

    เมื่อโลกจมลง กอบกู้ได้ด้วยธรรม ดังนั้นบัดนี้ จิตอนุตตรธรรมยุคขาวต้องตระหนักในหน้าที่ต้องเร่งบำเพ็ญจิตแจ้งจิตญาณให้เร็วที่สุดและ เร่งช่วยพี่น้องให้รู้วิธีการไปสู่การแจ้งจิตญาณเช่นเดียวกันกับเรา บ้านจิต 1 เปิดอบรมไตรรัตน์วิถีแห่งจิตเพื่อให้พี่น้องทุกคนไกด้ศึกษารู้ถึงวิธีการ บําเพ็ญ ที่ตรงต่อหลักสัจธรรม
    คำว่าศรัทธาปณิธานปฏิบัติ หักทำจริงศรัทธาจริงย่อมบรรลุประจักษ์แจ้งติดยาได้จริงอย่างแน่นอน บ้านจิต1 ร่วมศึกษากับพี่น้องทุกคนถึงการบำเพ็ญไปสู่การรู้แจ้ง เปิดอบรมไตรรัตน์วิถีแห่งจิตในเร็วๆนี้รับสมัคร ศิษย์อนุตตรธรรมที่ทานเจแล้วลงทะเบียนร่วมศึกษาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่คุณสุภาเบอร์โทรศัพท์ 085 679 5322

  4. malee ongsila says:

    สวัสดีค่ะผู้ร่วมศึกษาบำเพ็ญทุกท่านการบำเพ็ญธรรมต้องบำเพ็ญจิตพุทธะภายในที่ตรงจุดญาณทวารนี้เท่านั้นค่ะบ้านจิต 1 เปิดอบรมสัมมนาสอนการบำเพ็ญจิตไปสู่การหลุดจริงค่ะ ณ.อำเภอวังน้ำเขียวจ.นครราชสีมาค่ะวันที่ 26-27 กรกฎาคม 64 ที่จะถึงนี้ลงทะเบียนได้ที่คุณสุภา 085 679 5322 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ
    เพื่อฉุดช่วยตนและบรรพชนค่ะ

  5. Supa Dapaaekarum says:

    เราจะต้องเน้นย้ำตนเองให้บำเพ็ญจิตค่ะ รีบศึกษาการบำเพ็ญจิตทำอย่างไร
    พระพุทธะสำเร็จธรรมตรงจุดญาณทวาร ทั้งสิ้น
    การบำเพ็ญจิตทำอย่างไรบ้านจิต 1 เปิดอบรมไตรรัตน์วิถีแห่งจิตในวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2564
    ลงทะเบียนร่วมศึกษาได้ที่คุณสุภาเบอร์โทรศัพท์ 085 679 5322 ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆบ้านจิต 1 ตั้งอยู่ที่อำเภอวังน้ำเขียวนครราชสีมาค่ะ

  6. malee ongsila says:

    สวัสดีค่ะผู้ร่วมศึกษาบำเพ็ญทุกท่านการบำเพ็ญธรรมต้องบำเพ็ญจิตพุทธะภายในที่ตรงจุดญาณทวารนี้เท่านั้นค่ะบ้านจิต 1 เปิดอบรมสัมมนาสอนการบำเพ็ญจิตไปสู่การหลุดจริงค่ะ ณ.อำเภอวังน้ำเขียวจ.นครราชสีมาค่ะวันที่ 29 30 พฤษภาคม 64 ที่จะถึงนี้ลงทะเบียนได้ที่คุณสุภา 085 679 5322 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ
    เพื่อฉุดช่วยตนและบรรพชนค่ะ

  7. gedgave noppaged says:

    #บ้านจิต1 เปิดอบรมการบำเพ็ญไตรรัตน์วิถีจิต วันที่ 29-30 พ.ค. 64
    โทรสอบถามและลงทะเบีบนที่คุณสุภา
    ไอดีไลน์และโทร. 0856795322 ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ค่ะ

  8. Somsiri Somsiri says:

    ควรต้องเข้ามาฝึกฝนที่สถานธรรม ฝึกไหว้พระ ท่องไหว้พระเช้าเย็น บางคนท่องไม่ได้เลย แต่ตั้งปณิธานกินเจ แล้วไม่มาสถานธรรมเลย ตกได้ง่าย ต้องระมัดระวัง

  9. Hdosij Udoksj says:

    ขอบคุณเบื้องบนเมตตาที่เจี่ยงซือบรรยายได้ละเอียดและเข้าใจได้ง่ายค่ะผู้น้อยรับธรรมะได้9ปีแต่ไม่มีโอกาสได้เข้าชั้นเรียนเพราะดูแลครอบครัวผู้น้อยได้มีโอกาสและเวลาได้เข้าชั้นเรียนเมื่อ2ปีที่ผ่านมานี้ค่ะโชคดีที่ได้รับสิ่งดีๆจากการรับธรรมะค่ะ

  10. นิลุบล น้อยสะปุ๋ง says:

    ขอบคุณเบื้องบนเมตตาค่ะขอบคุณศิษย์พี่เมตตาชี้แนะและนำพาค่ะ #บ้านจิต1่ ยินดีต้อนรับผู้ที่มีความมุ่งมั่นจริงและอยากหลุดพ้น เข้าร่วมอบรมสัมมนาที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ค่ะรีบตัดสินใจเข้าร่วมอบรมสัมมนา ในวันที่ 27-28 มีนาคม พ.ศ.2564 โทรลงทะเบียนที่คุณสุภา 085 679 5322 ค่ะ รับจำนวนจำกัด ปิดรับลงทะเบียน ในวันที่ 15 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้นค่ะ ยินดีร่วมศึกษากับทุกท่านค่ะ เข้ามาพิสูจน์ความจริงมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่จะนำพาจิตญาณกลับคืนเบื้องบนได้จริงด้วยการบำเพ็ญจิตตรงจุดญาณทวารใช้จิตพุทธะเป็นประธานทุกขณะจิตได้จริงค่ะ

  11. นิลุบล น้อยสะปุ๋ง says:

    ขอบคุณเบื้องบนเมตตาค่ะขอบคุณศิษย์พี่เมตตาชี้แนะและนำพาค่ะ #บ้านจิต1่ ยินดีต้อนรับผู้ที่มีความมุ่งมั่นจริงและอยากหลุดพ้น เข้าร่วมอบรมสัมมนาที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ค่ะรีบตัดสินใจเข้าร่วมอบรมสัมมนา ในวันที่ 27-28 มีนาคม พ.ศ.2564 รีบเปิดใจโทรลงทะเบียนที่คุณสุภา 085 679 5322 ค่ะ รับจำนวนจำกัด ปิดรับลงทะเบียน ในวันที่ 15 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้นค่ะ รีบเปิดใจ เข้ามาพิสูจน์ความจริงมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่จะนำพาจิตญาณกลับคืนเบื้องบนได้จริงด้วยการบำเพ็ญจิตตรงจุดญาณทวารใช้จิตพุทธะเป็นประธานทุกขณะจิตได้จริงค่ะ

  12. gedgave noppaged says:

    เบื้องบนถ่ายทอดธรรมะ คือถ่ายทอดไตรรัตน์ให้ได้รับรู้เพื่อนำใช้บำเพ็ญจิต ให้หลุดพ้นทุกข์ในชาตินี้ ต้องรีบเร่งศึกษาไตรรัตน์ให้เข้าใจถ่องแท้ศึกษาวิธีการบำเพ็ญเข้าหาจิตเป็นสำคัญ #บ้านจิต1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *