หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับ70 องศา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ70 องศามาสำรวจกันกับeoifigueres.netในหัวข้อ70 องศาในโพสต์วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข | workpointTODAYนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง70 องศาที่สมบูรณ์ที่สุดในวัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์eoifigueres.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่70 องศาได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์eoifigueres.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ70 องศา

สโมสรแพทย์ชนบท โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า จะแก้ปัญหาวัคซีนโควิด-19 ได้อย่างไร? จากกระแสจิตสำนึกทางสังคมในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุข (MOU) มีหนังสือแจ้งการจัดสรรวัคซีน 16.8 ล้านโดส ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ. ทิ้งวัคซีนที่ปลายทาง) เพื่อแก้ปัญหาวัคซีนล้นคลังส่วนกลาง วัคซีน synovac 1.17 ล้านโดส จะไม่มีใครฉีดแล้ว เสียค่าขนส่ง เสียตู้เย็น มีจำหน่ายตามพื้นที่รวมแล้วเชื่อว่ามี ยาอื่นๆ อีกนับล้านตัวที่รอวันหมดอายุ แรงงานต่างด้าว เขาไม่กิน Sinovac และไม่สามารถใช้เป็นยากระตุ้น Astra Vaccine 9.76 ล้านโดส ยังคงมีสินค้าคงคลังครบทุกระดับไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และระดับจังหวัด เพราะเพิ่งจัดสรรไปเมื่อ 65 เม.ย. ซึ่งก็รอวันหมดอายุเช่นกัน และวันนี้ คนส่วนใหญ่เลือกที่จะฉีดไฟเซอร์มากขึ้น ส่วนวัคซีนไฟเซอร์ 5.86 ล้านโดสยังนิ่งอยู่ วัคซีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ความจำเป็นในการฉีดในปัจจุบันลดลงอย่างมาก ปริมาณที่จัดสรรไว้จะยังคงแช่เย็นเพื่อรอวันหมดอายุเช่นกัน และปัญหาอีกประการหนึ่งคือต้องเก็บวัคซีนไว้ที่ -70C หากนำออกจากอุณหภูมิ -70C หมวกสีม่วงของไฟเซอร์จะมีอายุเพียง 1 เดือน หมวกสีเทาของไฟเซอร์จะมีอายุการใช้งาน 2.5 เดือน ซึ่งสั้นมาก และระดับจังหวัดไม่มีตู้เย็นประเภทนี้ การนำเข้าวัคซีนที่ส่งออกจากกระทรวงสาธารณสุขจะเริ่มนับวันหมดอายุทันที ดังนั้น ควรเก็บวัคซีนไว้ในคลังวัคซีน -70 องศาที่ศูนย์กลางเช่นเดิม แล้วจึงค่อยให้พื้นที่ค่อยๆ ดึงออกมาตามปริมาณที่ต้องการ ซึ่งขณะนี้กำลังวาดทุกสัปดาห์ไม่มีขาด การส่งวัคซีนออกรอบนี้จึงส่งลงพื้นที่เพื่อช่วยทำลายวัคซีนให้กระทรวง #workpointTODAY | MAKE TOMORROW, TODAY News ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ WorkpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean .

READ MORE  วิทยาศาสตร์ ป. 4 2 หน่วย 4 EP 3 เรื่อง ระบบสุริยะ | ถูกต้องมากที่สุดใบ งาน วิทยาศาสตร์ ป 4 ระบบสุริยะข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของ70 องศา

วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข | workpointTODAY
วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข | workpointTODAY

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับ70 องศา

#วคซนโควด #ลนคลง #ปญหาใหม #สาธารณสข #workpointTODAY.

READ MORE  ติว O-NET คณิตศาสตร์ ป.6 ปี 61 โดย พี่ณัชชา พาเก่ง | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับข้อสอบ o net ป 6 2561 คณิตศาสตร์ที่ถูกต้องที่สุด

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,ข่าววันนี้,ความรู้,สาระ.

วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข | workpointTODAY.

70 องศา.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ70 องศาของเรา

28 thoughts on “วัคซีนโควิด “ล้นคลัง” ปัญหาใหม่ สาธารณสุข | workpointTODAY | เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง70 องศาที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Narong Wang says:

    โรคไม่รุนแรง อัตรการตายต่ำ ให้เป็นโรคประจำถิ่น จะให้ถอดหน้ากากอนามัย จะฉีดวัคซีนเพิ่มความเสี่ยงในการฉีดเพื่อ

  2. Suthee says:

    ตอนไม่มี แทบตีหัวกันเอา พอถึงตอนนี้ ล้นบ้านล้นเมือง คงต้องเอาไปถวายวัด

  3. Win Chan says:

    วัคซีนด้อยคุณภาพก็ยัง ถลุงซื้อมา แทงม้าตัวเดียว แถมยังสั่งซื้อซ้ำๆ ก็โทษรัฐเผด็จการนั่นแหละ

  4. tatum0022 says:

    ซิโนแวค ล้านโด๊สไม่มีใครเอาแล้ว ตัวแก้วที่ใส่ยังมีค่ามากกว่าเพราะเอาไปหลอมได้ ส่วนตัววัคซีน ทิ้ง เวรกรรม งบทิ้งเท่าไหร่

  5. jakkrit says:

    นำไปฉีด สว กับครอบครับ ฉีดพรรครัฐบาลกับครอบครัว ฉีดทหารทั่วประเทศ ฉีด กกปส น่าจะหมดแน่นอน ล้วนแต่คนสำคัญของรัฐบาล

  6. Paul Vic says:

    เหตุผลว่าทำไมรัฐบาลไทยให้ฉีดเข็ม 4-5 ขณะที่ประเทศอื่นเขาให้ฉีด 3 เข็มพอใช่ไหม

  7. bad-man says:

    ส่วนหนึ่งมาจากหมอบางคนที่อยากให้ฉีดซิโนแว็ค จริงๆควรจะเริ่มจากแอสตร้าฯตั้งแต่ต้นๆปีที่แล้ว หรือช่วงที่ไฟเซอร์พอก็เริ่มจากไฟเซอร์เลย ไม่ต้องฉีดมากเข็ม

  8. Vatcharaporn Ford says:

    ตอนที่ปชชเขาอยากฉีดก็ได้ฉีดยากเหลือเกิน,มัวแต่อมไว้ไม่เอาออกมา,พอตอนนี้จะมาโวยว้าย,เพราะที่ครอบครัวเราจะฉีด,รอนานมาก,รอจนหายกลัว covid ส่วนตัวเราเสียเงินฉีด,ก็ยังได้ฉีดช้าเลย,พึ่งฉีดเข็มสองเมื่อเดือนมีนานี้เอง,คิดดูว่าช้าแค่ไหน(เฮ้อ,เหนื่อยใจ)😤😤😤

  9. Louis Tortoise says:

    วัคซีนผลิตเอง สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ สักยี่ห้อ ตอนนี้ซื้อมาใช้ คนก็ไม่ฉีด แล้ว เต็มแขน 4-5 เข็มไปละ..??

  10. Da Tata says:

    คุณคิดว่าประชาชนจะมารอรับข่าวสารจากพวกคุณจากรัฐบาลแค่นั้นเหรอ มันเสริชค้นหาความรู้จริงเองได้ วัคซีนหรือยาพิษ? มาเฟียยารับมาล้นส่งคืนดิ ได้ส่วนแบ่งกี่% หรา

  11. Ratthana Paengmark says:

    คุณไม่คำนวณการซื้อเข้ามารึ มีเงินเหลือเฟือเหลือใช้ขนาดที่สั่งมาทิ้ง สมองผู้นำเน๊อะ เอาไปฉีดให้คนสั่งมาหรือคนที่เกี่ยวข้อง ให้ฉีดคนละ 100 เข็มไปเลย

  12. เอโตโรดิ อาโบโมตะ says:

    ใครจะฉีด ควรลงทะเบียนก่อนจะได้ทราบ จำนวนที่ต้องซื้อ ใครจะฉีดเข็มที่เท่าไหร่ จำนวนเท่าไหร่ ก็ว่าไป ถ้ากลัวหมดอายุ ก็บริจาคให้ประเทศที่ยัง ไม่ได้ฉีด ดีกว่าเอาไปทำลาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *