เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอัตตาหิ อัตตโน นาโถ หากคุณกำลังมองหาอัตตาหิ อัตตโน นาโถมาสำรวจหัวข้ออัตตาหิ อัตตโน นาโถในโพสต์เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Versionนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอัตตาหิ อัตตโน นาโถในเนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Versionที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  พิธีเปิดอาคารเรียนหลังใหม่ EP 3 ช่วงพิธีเปิดอาคารอย่างเป็นทางการ ชุดแก้ไข | ปรับปรุงใหม่ตัวอย่าง พิธี เปิด งานเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ที่เว็บไซต์EOI Figueresคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอัตตาหิ อัตตโน นาโถสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์eoifigueres.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออัตตาหิ อัตตโน นาโถ

:บันทึกจากบันทึก… อัตตาหิ อัตตาโนนาโต ซีรีส์ 2529 1. อัตตาหิ อัตตาโนนาโต 2. (มาร) เฮโรอีน 3. ฝน (สันติ) 4. พระอาทิตย์ (พระอาทิตย์) 5. ตอนนี้ 6. แม่ 7. ยังจำได้ 8. ทะเลบัน 9 . ฝันไปเถอะ *** ฟังและสนับสนุนศิลปินจริงๆ ****

READ MORE  #ค่าอุปการะ​เลี้ยงดูบุตรเป็นหน้าที่ของใคร??? มีอายุความเท่าไหร่??? | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับอุปการะ หมาย ถึง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอัตตาหิ อัตตโน นาโถ

เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Version
เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Version

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Version คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอัตตาหิ อัตตโน นาโถ

#เนอกบหนง #ชด #อตตาห #อตตโน #นาโถ #เตมอลบม #Version.

READ MORE  ฝนแล้ง - กำปั่น บ้านแท่น ชุด ซิ่งระเบิดโลก [Official MV] | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับฝน คําไวพจน์
[vid_tags].

เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Version.

อัตตาหิ อัตตโน นาโถ.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาอัตตาหิ อัตตโน นาโถของเรา

18 thoughts on “เนื้อกับหนัง / ชุด อัตตาหิ อัตตโน นาโถ / เต็มอัลบั้ม LP. Version | เนื้อหาอัตตาหิ อัตตโน นาโถล่าสุด

  1. Happy Channel says:

    วง เนื้อกับหนัง Fresh And Skin วงเฮฟวี่ ภาคภาษาไทย วงแรกแห่งกรุงสยาม
    เนื้อกับหนัง เป็นผู้บุกเบิกวงการเพลงเฮฟวี่ภาคภาษาไทยวงแรก และคุณวิฑูรย์ วทัญญู คือผู้มีส่วนในการจุดประกาย
    ชุดแรก ชื่อ ฆาต-กัญชา เพราะสมัยที่ก่อนเทปจะออก มีการโปรโมททางวิทยุของคุณวิฑูรย์เอง แกพูดเองตลอดตามสไตล์ของแกเอง ยิง สปอต เยอะมาก ยังจำได้ว่าแกพูดเองใน สปอต จำไม่ได้หมด แต่ประมาณว่า… "ศิลปินไทย ในนามคณะเนื้อกับหนัง flesh&skin…..ฆาต-กัญชา…… ออนป้าจัดจำหน่ายทุกแผงเทป"
    สมาชิกวง
    จุมพฏ เลขะพันธุ์ (Jumpot) – Guitar/ Vocals
    ชนินท์ กัทลีนดะพันธุ์ (Charnin) – Drums/ Guitar/ Vocals
    ชานนท์ ทองคง (Charnon) – Bass/ Vocals

    "ดนตรี HEAVY METAL แต่เดิมเริ่มแรกในเมืองไทยเราใช้คำว่า UNDERGROUND MUSIC แล้วก็ค่อยมีคำว่า HARD ROCK มาแทน จนภายหลังถึงกลับมาเรียก HEAVY METAL "

    "คณะเนื้อกับหนัง" แรกเริ่มมาจาก " จุมพฏ เลขะพันธ์ " (ปู) หรือที่กันว่า " สาย " ซึ่งเป็นมือกีต้าร์ ในตอนนั้นเขาอายุ ประมาณ 10 ขวบ เป็นเด็กที่ชอบในดนตรีเฮฟวี่ เข้าไปหา " คุณวิฑูรย์ " ซึ่งเป็น ดีเจ จัดรายการวิทยุเพลงสากลในแนวเฮฟวี่ ที่สถานีวิทยุทหารอากาศ ทุ่งมหาเมฆ ขณะนั้น " จุมพฏ " ยังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนสาธิต จากนั้นจนโตแล้วก็หายไป กลับมาอีกครั้งในตอน " จุมพฏ " อายุประมาณ 20 ปี แล้วก็บอกกับ" คุณ วิฑูรย์ " ว่าตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ในแบบ เฮพวี่เนื้อร้องเป็นภาษาไทย โดยแต่งเนื้อ และทำนองเอง ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน มี ชนินท์ กัทลีนดะพันธ (กลอง) และ ชานนท์ ทองคง (เบส) คุณวิฑูรย์ ก็ให้การสนับสนุน แล้วก็เข้าห้องอัดเสียงเล่นๆ ที่โรต้า ซึ่งเป็นห้องอัดแบบถูก ๆ วันละ 1500 บาท ใช้เวลาอัดไป 10 วันก็เสร็จ ลงทุนไป 10000 กว่าบาท ก็ปล่อยออกมา
    ชุดแรกของ เนื้อกับหนังที่มีรูปปกทลายกำแพง ชุด ฆาตกัญชา (จัดจำหน่ายโดย ออนป้า) ในประมาณปี 2524 และ มีเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่มีคนมากมายรู้จัก
    หลังจากนั้นก็ปล่อยอัลบั้มออกมา อย่างต่อเนื่อง " ท่านคือ….ผู้ยิ่งใหญ่ (2528) "(จัดจำหน่ายโดย โรต้า)
    "อัตตาหิอัตตาโนนาโถ " (~2529) (จัดจำหน่ายโดย อาร์เอสซาวด์)
    "ฟ้าประกาศิต " (~2532) (จัดจำหน่ายโดย อามีโก้) เป็นอัลบั้มรวมเพลง มีเพิ่มเพลงใหม่ 2 เพลง คือ เพลงฟ้าประกาศิต (ซุงมรณะ) และ น้ำท่วม-น้ำใจ
    ส่วนงานคอนเสิร์ตก็มีเล่นบ้างตามงาน ที่สนามหลวงและงานอื่นๆ หลังจากนั้นก็เงียบไปนาน
    จนประมาณ ปี 2536 ก็ออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 "มโนสาเร่" ออกในสังกัด ท็อปไลน์มิวสิค (จัดจำหน่ายโดย ไดมอนด์ซาวด์)
    หลังจากนั้นก็ถึงจุดจบของวง เมื่อสมาชิกคนหนึ่งต้องเสียชีวิตไป คือมือกลอง และร้องนำ " ชนินท์ " ทำให้ทางวงต้องเงียบหายไปทิ้งไว้เฉพาะผลงาน 4 อัลบั้มเต็ม, 2 อัลบั้มรวมเพลง และ 3 อัลบั้มเพลงบรรเลง กีต้าร์(มีเพิ่มเพลงร้อง เป็นเพลงดังใน เวอร์ชั่นใหม่ ในแต่ละอัลบั้มเพลงบรรเลง) ซึ่งทั้งหมดเป็นงานในแบบ อันเดอร์กราวด์ โดยแท้ ในการลงทุนทำเองแทบทั้งหมด และแทบไม่มีสื่อใดๆในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ มากมายนัก
    หลังจากนั้นในปีเดียวกัน (2536) ทางสังกัด Top Teen Talent ของคุณวิฑูรย์ ได้ปล่อยอัลบั้มทุกชุด (ยกเว้นชุดที่ 4) ออกมาอีกครั้งจัดจำหน่ายโดย อามิโก้ (โดยบางอัลบั้มได้มีการเปลี่ยนปก แต่ก็ใกล้เคียงปกเดิม)

  2. เล็ก นาคา says:

    สุดยอดมากครับ วงเนื้อกับหนัง ดนตรีเฮฟวี่เมทัล ยุคเเรกๆของวงการเพลงไทย ที่เนื้อร้องเป็นภาษาไทย ยอดเยี่ยมมากครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *