เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศมาถอดรหัสหัวข้อทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศกับEOIFigueresในโพสต์แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศที่สมบูรณ์ที่สุดในแชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  เฉลยข้อสอบ PAT3 ปี 61 ข้อ 46 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเฉลย pat3 61เพิ่งได้รับการอัปเดต

ที่เว็บไซต์EOI Figueresคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์eoifigueres.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ

แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี  วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้
แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้

READ MORE  Static electricity in Physics has two types of charge positive and negative | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องphysicsที่มีรายละเอียดมากที่สุด

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้ นี้แล้ว คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ

#แชรประสบการณ #ขอคด #กบ #ป #วศวกรไทยในอเมรกาและรายได.

READ MORE  เฉลยแนวข้อสอบ PAT3 วิศวะ ปี 65 (ฉบับทางการจาก ทปอ.) + รีวิว การสอบ PAT3 ปี 64 โดยพี่เหลิม | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับpat3เพิ่งได้รับการอัปเดต

วิศวกร,วิศวกรไทยในอเมริกา,อาชีพในอเมริกา,Electricalengineer,USA,คนไทยในอเมริกา.

แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้.

ทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ

25 thoughts on “แชร์ประสบการณ์ 10 ข้อคิด กับ 10 ปี วิศวกรไทยในอเมริกาและรายได้ | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับทํา งาน วิศวกร ต่าง ประเทศ

  1. Gggg Ffg says:

    พี่คับผมเรียนวิศวะไฟฟ้ากำลัง แต่อยากทำงานเกี่ยวกับด้านฮาร์ดแวร์ สนใจทางด้านอิเล็กทรอนิกส์เขียนโปรแกรมได้หลายภาษาอยู่ อยากทำงานต่างประเทศด้วยครับ ควรต่อโทอะไรยังไงดีครับ

  2. Chalilynn says:

    สวัสดีค่ะ จะขอบพระคุณ​มาเลยค่ะ ถ้าพี่ช่วยแนะนำเวปในการหางานในอเมริกา สำหรับ วิศวกร ในสาขางานต่างๆ(สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นอเมริกันซิตี้​เซนต์​ หรือมีกรีนการ์ด)​ ที่ทางบริษัท​เขาจะดำเนินการทำเวิร์คเพอมิตให้ ขอบคุณมากๆค่ะ

  3. ATHENA x2 says:

    อยากไปทำงานต่างประเทศ เลือกเรียนคณะอะไรดีครับที่ไทย ตอนนี้ผมมีโอกาสเลือก วิศวะไฟฟ้า กับ วิศวะออโตเมชั่นครับ(การเขียนโปรแกรมควบคุมเครื่องจักร) จะเข้าเรียนสี่ปี พอจบตรี แล้วค่อยว่ากันอีกทีครับ ไปต่อต่างประเทศ

  4. ทินกฤต ดีโสภณ says:

    เป็นคำเเนะนำ10ข้อที่ดีมากๆครับ พี่ครับผมขอสอบถาม ผมเพิ่งจบป.ตรีไฟฟ้าที่ไทย มีโอกาศได้ visa ถาวร ที่usa มีเเนวทางหรือคำเเนะนำว่าควรจะไปทางไหนไหมครับ 🙏🙏🙏

  5. Art harajuku says:

    สวัสดีครับพี่ boom ผมจบ industrial engineering ที่ไทยครับ ตอนนี้เริ่มทำงานได้ราวๆ1ปี คิดไว้ว่าจะเก็บประสบการณ์งานให้ได้อย่างน้อย4ปีครับ จากนั้นมีแพลนว่าจะไปต่อ ป.โท ที่อมเริกา ผมมีข้อสงสัยครับพี่boom 1.หากเรียนจบโทแล้ว โอกาสในการได้ทำงานในอเมริกามีมากน้อยแค่ไหนครับ? หากผมนำเสนอประสบการณ์การทำงานจากบริษัทที่ไทยและเสนอขอ salaryเท่าๆเรทป.ตรีจบใหม่ที่นั่นเช่นอาจจะขอแค่เดือนละ 6000usd โอกาสจะมากขึ้นไหมครับที่บริษัทจะพิจารณาทำเรื่อง h1bไปจนถึงออก green cardให้? ตอนนี้พร้อมทุกอย่างครับเรื่องทุนในการไปศึกษาต่อ แต่อยากได้ประสบการณ์การทำงานจริงไปนำเสนอเวลาสมัครงานหลังจบป.โท ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

  6. WFH Pilot วิถีชีวิตนักบิน ทำงานที่บ้าน says:

    สวัสดีครับคูณ Boom ผมเป็นนักบินที่ไทยครับ อีก 5 ปี retire เพิ่งแนะนำหลาน เข้ามหาลัยปีนี้ 2021 ตอนแรกหลานอยากเป็นนักบินเหมือนผม เลยแนะนำให้สอบคณะ วิศวะ สาขา Machatronic ที่เกษตรศาสตร์ อีก 4 ปีจบแล้วค่อยตัดสินใจอีกที เห็นคูณ Boom ใน YouTube เลยอยากให้หลานต่อโท ท๊๋ USA ก่อน หลานชอบเล่นเกมส์ เหมือนคุณ Boom เผื่อสนใจทำงานคล้ายคุณ Boom หรือจะเรียนบินที่ USA. เดวค่อยว่ากันอีกที ขอติดตามและคำแนะนำนะครับ อีกนานกว่าหลานจะจบ ผมอาจจะตามหลานไปเที่ยว ไปมา ไทย อเมริกา ครับ

  7. KaoChan bunrutum says:

    ขอสอบถาม หน่อยครับ ผมจบวิทคอม (software engineer) ผมจะต่อซอฟแวร์ที่ต่างประเทศ ผมสามารถ สมัครเข้าสายงานวิศวะคอมได้รึป่าวครับ

  8. TAN says:

    พี่ครับผมสนใจด้านการออกแบบตัวCPUอะครับต้องเริ่มจากตรงไหนบ้างครับ

  9. Khun Phairot says:

    ในระดับสากลเขาใช้พวกโปรแกรม Altium ในการออกแบบ Chip PCB ไหมครับ หรือเป็น software เฉพาะสำหรับการทำชิปไปเลยครับ

  10. Krystal Glam says:

    ตอนนี้เรียนป.ตรี Software Engineer อยู่ Vermont ใกล้จะจบ ยังไม่รู้เลยว่าค่ะจบแล้วจะหางานทำได้ไหม คนอื่นเรียนพยาบาลกันหมดนี่แหวกแนว กังวลว่าเราเป็น minority ด้านนี้ เพื่อนในคลาสเป็น เด็กผชหมดเลย ขอบคุณสำหรับข้อคิดค่ะ เป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะ

  11. Narong S. says:

    สอบถามครับพอดีกำลังศึกษาอยู่ในปีที่4 ในสาขา Industrial engineering ถ้าจบตรีที่ไทยแล้วสามารถไปทำสายงานด้านวิศวกรในอเมริกาได้ไหมครับ หรือจำเป็นต้องเรียนต่อป.โท ที่อเมริกาก่อนแล้วค่อย Offer งานไปในบริษัท พอดีอยากเป็นเป็นวิศวกรที่อเมริกามากกกกกกกก (ปล. สาขาที่สนใจเรียนในป.โท ที่อเมริกาคงเป็น Manufacturing Engineering สาขานี้ดีไหมครับ สายงานด้านนี้กำลังเป็นที่ต้องการของประเทศอเมริการึเปล่า)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *