เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับเหมันต ฤดู แปล ว่า หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเหมันต ฤดู แปล ว่ามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเหมันต ฤดู แปล ว่ากับEOIFigueresในโพสต์【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】นี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเหมันต ฤดู แปล ว่าใน【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  sakura school simulator | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกล ละที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ที่เว็บไซต์eoifigueres.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเหมันต ฤดู แปล ว่าสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจEOI Figueres เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเหมันต ฤดู แปล ว่า

Original : Off Vocal : TH-lyrics : JwAlKerZvoa ( ) Vocal Rin & Len : JwAlKerZvoa ( Mix & Mastering : Shi_ba’San ( ) ดาวน์โหลด (MP3) : เพลงนี้เป็น vocaloid สนับสนุนโดย Voccaloider กลุ่ม Vocaloid ของไทย เล่น, เต้นรำ ซับ การ์ตูน Fandub แบ่งปันผลงานของคุณกับเนื้อเพลง Shikiori no Hane ภาษาไทย โดย JwAlKerZvoa Shikiori no Hane – JwAlKerZvoa ตกจากฟ้า เหี่ยวเฉา ตกแต่งภูเขาให้ขาวกว่าผ้าฝ้าย กระท่อมน้อยที่โทรม ณ ที่แห่งนี้ ในคืนฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ เราอยู่ในอ้อมแขนของเราแล้ว ‘เมื่อเราพบกันเหมือนวันนี้’ ภาษิตพูด แล้วเขาก็ยิ้มออกมา~ ออกมา ฉันเลยเอาหน้าซีดซบไหล่ขวา และอยากจะขอความอบอุ่นนี้ ให้คงอยู่ไปจนสิ้นลมหนาวในฤดูหนาวอันเงียบสงัด จนหมู่นกร้องบรรเลงเพลงข้ามฤดูมาแทนที่ ‘เสียงของเธอช่างไพเราะเหลือเกิน’ เขาพูดทำให้ใจฉันสั่นสะท้าน เพียงคำนั้นก็ทำให้ใจฉันสั่น น้ำตาไหล ‘หากวันหนึ่งเสียงของฉันไม่สามารถพูดหรือร้องเพลงอะไรได้ทั้งคืนและฤดูกาล ss คุณจะยังรักฉันเหมือนเดิมไหม’ ‘แน่นอน’ เขายิ้มก่อนตอบ ฉันยังคงจำรอยยิ้มนั้นได้ ค่อยๆ ฝังแก้มของเขาไว้บนบ่าใหญ่ก่อนจะกอดเราสองคนเคียงข้างกัน ผ่านไปถึงบ่ายโมงที่กิมฮัน ตอนนั้นอาการคุณไม่ค่อยดีนัก เราต้องใช้เงินเพียงเศษเสี้ยวเพื่อซื้อยาตามที่เรามี ความยากจนทำให้เราหมดหวังในแทบทุกทาง สานแต่ละวันวาดแต่ละความฝันด้วยความหวังว่าคุณจะฟื้นร่างกายที่อ่อนล้านี้ ฉันจะไม่ปล่อยให้เวลาของฉันไปเสียเปล่า ต้องทำอย่างไรหรืออย่างไร? จนหมดลมหายใจ ยอมรับความจริงว่าโลกเปลี่ยนไป ขณะที่จั๊กจั่นกรีดร้อง เป็นสัญญาณว่าฤดูกาลใหม่กำลังจะเข้ามาแทนที่ ‘นิ้วของคุณสวยมาก’ เขาพูดพร้อมกับจับมือที่เย็นชา แม้ว่ามือจะช้ำมากจนไม่มีความงามเหลืออยู่ ‘ถ้าวันหนึ่งนิ้วของฉันไม่สวยหรือจับต้องสิ่งใด และคืนและฤดูกาลผ่านไป เธอจะรักฉันเหมือนเดิมไหม’ เขายังคงยิ้มและปลอบโยนฉัน และคุณยังคงจับนิ้วที่สั่นเทาของเราไว้ด้วยกัน ริน : อีกกี่วัน กี่คืน ฉันจะสานต่อโดยไม่หยุด แลกยา ต้องรีบ ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่ทำ ไหว้อีกสักครั้ง ก่อนที่ใบไม้จะร่วงหล่นและเหี่ยวเฉา ไม่ว่าเลือดจะอยู่ที่ใดหรือฉันต้องตาย จนกว่าปีกสุดท้าย.. อ่า.. เลน : อ่า.. ลมที่พัดผ่าน, ทันใดนั้นให้ผลบนกิ่ง ล้มลงกับพื้น มันคือจุดจบของชีวิต.. ‘ถ้าวันหนึ่งร่างฉันไม่เหมือนเธอหรือใครผ่านวันและฤดูกาล เธอจะรักฉันเหมือนเดิมไหม’ พูดจริง ดึงปีกสุดท้าย ให้เธอ คุ้ม.. ‘แน่นอน’ ฉันยิ้มก่อนตอบคำที่เธอพูด ฉันสัญญาว่าฉันจะรักเธอตลอดไป ไม่ว่าจะไม่มีปีกหรือไม่มีปีก ภาพนกกระเรียนที่สวยที่สุดในวันนั้น จดจำไว้ในใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือเป็นใคร ภาพเหล่านั้นไม่เคยเปลี่ยน แม้จนวันตาย แต่รักเราไม่เคยเปลี่ยน.. .

READ MORE  รับสารด้วยการอ่าน - ภาษาไทย ม.4 EP33 | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับการ รับ สาร

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเหมันต ฤดู แปล ว่า

【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane - Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】
【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว 【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】 ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

READ MORE  สกินเฟส สไตล์|ช่างแท็ปบาร์เบอร์ | เนื้อหาส กิน เฟส บุ๊คที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

คลิกที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเหมันต ฤดู แปล ว่า

#JwAlKerZvoa #Shikiori #Hane #Rin #Len #Thai #ver #JwAlKerZvoa.

Shikiori no Hane,Shikiori no Hane thai,Shikiori no Hane thaiver,Shi_ba’San,vocaloid,vocaloid thai,vocaloid thaiver,voccaloider,JwAlKerZvoa.

【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】.

เหมันต ฤดู แปล ว่า.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับเหมันต ฤดู แปล ว่า

43 thoughts on “【JwAlKerZvoa】 Shikiori no Hane – Rin ft. Len 「Thai ver」 【JwAlKerZvoa】 | เหมันต ฤดู แปล ว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. cannabis says:

    2022แล้วโควิดยังไม่หายเลยครับT^Tเพลงเพราะมากยังฟังอยู่เลยสุขสันต์วันสงกานนะครับทุกคน🤣

  2. DEAR DEAR says:

    เพลงเพราะนะคะ เรียบเรียงคำได้สวยมากกกก
    มีคนแนะนำให้4-5ปีก่อน ฟังครั้งแรก น้ำตาคลอเลย 🥺🥺✌️

  3. บุณยาภรณ์ แซ่ลี says:

    เคยฟังเวอร์ชั่นนึงไม่แน่ใจว่าเวอร์ชั่นไหนแต่ตัวของพระเอกรู้ว่ารู้ว่าผู้หญิงเป็นนกกระเรียนหลังจากนั้นนกกระเรียนก็หายไปแล้วทิ้งลูกไว้ให้ตัวของพระเอกอยู่ในถังหรืออะไรสักอย่าง

  4. kingof theloli says:

    รายงานตัว ณ.ปี2023 ยังฟังอยู่เพลงเก่านี่แหละแจ่มโคตรกลับมาฟังยังไงก็ไพเราะ
    เออรู้น่าว่าคือปีหน้าแต่คงยังฟังอยู่ดีเพราะงั้นรายงานตัวรอเลยแล้วกัน

  5. MY Otaku says:

    ตอนเด็ก ๆ ดูMVนี้แล้วนั่งซึมไปหลายอาทิตย์เลยค่ะ ตอนนี้ก็เลยปิดตาฟังค่ะ

  6. อรญา อุ้ม 24 says:

    ขออนุญาตนำไปแต่งนิยายนะคะ จะลงให้เลยค่ะ ทั้งลิ้งช่องและลิ้งเพลง เนื้อเพลงมันน่านำไปทำนิยายมาก มันฟังแล้วซึ้งกินใจมาก ไม่ได้นับไปหาเงินนะคะ เราไปแต่งในแอปจอยไม่ได้ลงทะเบียนเอาตังแต่อย่างใดค่ะ 🙇🏻‍♀️🙏🏻🥺

  7. CynicSoso says:

    กลับมาฟังอีกกี่ครั้งก็ยังน้ำตาไหล ยิ่งดู MV ไปด้วยคือไม่ไหวแล้วใจผ้มมม
    อยากให้มีเวอชั่น rearrange แต่แบบออรินี่ก็สุดยอดแล้ว
    ท่อน ปีกเส้นสุดท้าย ชอบที่สุดเลยคับ ;w;

  8. PHN _kt says:

    2022 ยังฟังอยู่เลยค่ะ เป็นคนนึงที่ติดเพลงแนวนี้มาก กี่ปีๆไม่เคยเบื่อเลยค่ะ🥺

  9. Park Jisung says:

    ชอบแชแนลคุณมาตั้งแต่อยู่ประถม จนตอนนี้อยู่ม.ปลายแล้วกลับมาฟังก็ยังเพราะเหมือนเดิมเลยค่ะ😭 ภาษาสลวยมากๆ ชอบมากจริงๆค่ะ ขอให้ทำต่อไปนะคะ รอฟังตลอดเลยนะคะ ขอบคุณที่ทำเพลงดีๆแล้วร้องออกมาให้เราได้ฟังนะคะคุณ😭😭

  10. Fac Q says:

    ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังกลับมาฟังเหมือนเดิมและก็ซึมเหมือนเดิม บ้าที่สุด!! 😭

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *