หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับชุมนุมเทวดา แปล หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับชุมนุมเทวดา แปลมาถอดรหัสหัวข้อชุมนุมเทวดา แปลในโพสต์บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทยนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องชุมนุมเทวดา แปลที่สมบูรณ์ที่สุดในบทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์EOI Figueresคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากชุมนุมเทวดา แปลเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจEOIFigueres เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ người ช่วยให้คุณข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด.

READ MORE  กลอนเพราะๆเปรียบดอกกุหลาบกับความรัก #ชีวิตติดกลอน #แคปชั่นกลอนรัก #Ep-24 | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับกลอน ดอกไม้ งาม

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ชุมนุมเทวดา แปล

บทสวดมนตร์เทวดา (ถ้าสวดเจ็ดตำนาน) สรัตจัง สะเสะนาง สะพานทุ่ง นรินทัง ปริตตังนุภาวอ สาฐ รักะทุติ ภิริทวานะ เมตตัง สเมตตะ ภัทรา อวิกิกิตจิตต์ ปริตตัม ปานันตู (ตามด้วย สากเกกาเมะจารุพเถะ) the Twelve Myths, use it) Samanta Chakkawalesu Atragaj Chantu devata satdhamman munirassa sunantu sakgamokkhatang sakke game ca rupe kirisikaratte chantalikke wimane diperattte ca kame taruwa nakhane khaha wat mahhi khet bhumma jayantu deva chalatalawisame Yakkhakanthuppanaka tithanta santike yang muniwara janang sathavo me sunantu dhammassavanagalo ayambhatanta dhammassawa Nagalo Ayamphadanta พระธัมมสวาณา กะโล อัยมัทฺทะทะ ผู้แปล พระผู้มีพระเมตตา แผ่เมตตาให้จิต นึกถึงอานุภาพของพระปริตร. ปกป้องพระมหากษัตริย์ที่เป็นกษัตริย์ของประชาชน กับพระที่นั่งพร้อมพระราชวงศ์พร้อมด้วยเสนามาตร อย่าฟุ้งซ่าน ตั้งใจจะสวดมนต์ ขอให้เทวดาที่สถิตอยู่ในสวรรค์หรือรูปและเทวดาทั้งหลายจงสถิตอยู่ในปราสาทหรือเนินเขาและหุบเขาในอากาศในเกาะ ในอาณาจักร ในบ้าน ในต้นไม้ และในป่า บ้านก็ดี ฟาร์มก็ดี เทพที่สถิตบนดิน ทั้งยักษ์ โนมส์ และพยาน ที่สถิตอยู่ในน้ำ บนบก และในที่ที่ไม่เรียบซึ่งอยู่ใกล้เคียง มาพบกันที่นี่ คำใดเป็นของขุนนางมุนี ธรรมิกชนทุกคนจงฟังคำของเรา ดูเถิด ท่านนักปราชญ์ นี่คือเวลาที่จะฟังธรรมะ ดูเถิด นักปราชญ์ทั้งหลาย นี่คือเวลาที่จะฟังธรรมะ ดูเถิด นักปราชญ์ทั้งหลาย นี่คือเวลาที่จะฟังธรรมะ

READ MORE  ฉันมาเพื่อลบคืนวันเก่าๆ - AE JIRAKORN [OFFICIAL MV] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดกร ความ รัก

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของชุมนุมเทวดา แปล

บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย
บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับชุมนุมเทวดา แปล

#บทชมนมเทวดาแปล #บาล #ไทย.

[vid_tags].

บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย.

READ MORE  ภาษาไทย ป.4 ตอนที่ 12 การย่อความ - Yes iStyle | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องการ ย่อ บทความที่แม่นยำที่สุด

ชุมนุมเทวดา แปล.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมชุมนุมเทวดา แปลข่าวของเรา

3 thoughts on “บทชุมนุมเทวดาแปล บาลี ไทย | ชุมนุมเทวดา แปลข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *