ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเคมี pat2 เน้น หากคุณกำลังมองหาเคมี pat2 เน้นมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเคมี pat2 เน้นกับeoifigueres.netในโพสต์เคมั้ย เคมี | EP.1 สมรภูมิ PAT2 โจทย์ กรด-เบสที่ออกบ่อย | WE BY THE BRAINนี้.

WE BY THE BRAINที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  โมลและสูตรเคมี เคมีม.4 เทอม 2 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเคมี ม 4 เทอม 2เพิ่งได้รับการอัปเดต

ที่เว็บไซต์EOI Figueresคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเคมี pat2 เน้นเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าEOI Figueres เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เคมี pat2 เน้น

พี่ๆท่านใดกำลังมองหาตัวช่วยทำโจทย์กรด-เบสด้านเคมี เชิญทางนี้ เพราะครูบิ๊กมาติวน้องๆ กับข้อสอบเคมี PAT2 ปีที่แล้ว มาดูกันว่าปัญหา PAT2 ยากแค่ไหน กรด-เบสที่ออกมาเยอะ ครูบิ๊ก มีเทคนิคอะไรให้ปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายๆ และน้องๆ ยังสามารถนำเทคนิคนี้ไปใช้ในห้องสอบได้อีกด้วย เทคนิคจะแม่นยำแค่ไหน? ไปดูกันเลย อย่าลืม!! ร่วมสนุกกับกิจกรรมถาม-ตอบท้ายคลิป เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมี่ยมอีกด้วย ดาวน์โหลดเอกสารติว : ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ We By The Brain ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : #Chemistry #PAT2 #ChemistryPAT2 #Acid Base .

READ MORE  ชีววิทยา เพิ่ม ม.5 เล่ม3 | บทที่8 การสืบพันธุ์ของพืชดอก : แบบฝึกหัดท้ายบท ข้อ 1 | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับข้อสอบเคมี ม.5 พร้อมเฉลย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับเคมี pat2 เน้น

เคมั้ย เคมี | EP.1 สมรภูมิ PAT2 โจทย์ กรด-เบสที่ออกบ่อย | WE BY THE BRAIN
เคมั้ย เคมี | EP.1 สมรภูมิ PAT2 โจทย์ กรด-เบสที่ออกบ่อย | WE BY THE BRAIN

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เคมั้ย เคมี คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับเคมี pat2 เน้น

#เคมย #เคม #EP1 #สมรภม #PAT2 #โจทย #กรดเบสทออกบอย #BRAIN.

READ MORE  ความสัมพันธ์ระหว่างความดันและอุณหภูมิ (เคมี ม.5 เล่ม 3 บทที่ 7) | สรุปเนื้อหาความ สัมพันธ์ ของ ปริมาตร ความ ดัน และ อุณหภูมิล่าสุด

#webythebrain,#thebain,#เดอะเบรน,#เคมี,#เคมั้ยเคมี,#เคมีPAT2,#PAT2,#ติวเคมี,#ติวเคมีPAT2,#วิชาเคมี,#ออนดีมานด์,#ondemand,#ข้อสอบเคมี,#PAT2ปี63,#เฉลยPAT2,#เฉลยข้อสอบPAT2,#กวดวิชา,ติวเตอร์,#กวดวิชาwebythebrain,#กรดเบส,#กรด,#เบส,#ครูบิ๊ก,#ครูบิ๊กเคมี,#ข้อสอบเคมีPAT2.

เคมั้ย เคมี | EP.1 สมรภูมิ PAT2 โจทย์ กรด-เบสที่ออกบ่อย | WE BY THE BRAIN.

เคมี pat2 เน้น.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาเคมี pat2 เน้นของเรา

40 thoughts on “เคมั้ย เคมี | EP.1 สมรภูมิ PAT2 โจทย์ กรด-เบสที่ออกบ่อย | WE BY THE BRAIN | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเคมี pat2 เน้นที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. จักรพรรดิ อินใจคำ says:

    ตอบข้อ 3 ครับ เนื่องจาก
    ข้อ 1 B เป็นผลึกโลหะ ผิด เพราะว่า คุณสมบัติของผลึกโลหะคือ แข็ง,จุดหลอมเหลวสูง และ นำไฟฟ้าได้ดี แต่จากตารางแล้ว B มีจุดหลอมเหลวเป็นอันดับสอง แข็งมาก แต่ไม่นำไฟฟ้าทั้งตอนเป็นผลึกแข็งและตอนเป็นของเหลว ข้อนี้จึงผิด
    ข้อ 2 D เป็นผลึกโมเลกุล ผิด เพราะว่า สมบัติของผลึกโมเลกุล คือ อ่อนหรือแข็งปานกลาง,จุดหลอมเหลวต่ำ และไม่นำไฟฟ้า แต่จากในตารางผลึก D มีการนำไฟฟ้าข้องนี้จึงผิด
    ข้อ 3 C เป็นผลึกไอออนิก ถูก เพราะว่า ผลึกไอออนิกมีสมบัติ คือ แข็งเปราะ,มีจุดหลอมเหลวสูง และไม่นำความร้อนและไฟฟ้า จากในตาราง C มีจุดหลอมเหลวสูงที่สุด ความแข็งคือ แข็งเปราะ และไม่นำไฟฟ้าตอนเป็นผลึกข้อนี้จึงถูกต้อง
    ข้อ 4 A และ B เป็นผลึกโมเลกุล ผิด เพราะว่า ผลึกโมเลกุลมีสมบัติ คือ อ่อนหรือแข็งปานกลาง,จุดหลอมเหลวต่ำ และไม่นำไฟฟ้า จากตาราง A มีจุดหลอมเหลวต่ำ ไม่ค่อยแข็ง และไม่นำไฟฟ้า Aจึงเป็นผลึกโมเลกุล แต่ B มีจุดหลอมเหลวสูง และมีความแข็งมากจึงไม่ใช่ผลึกโมเลกุล
    ข้อ 5 C เป็นผลึกโคเวเลนต์ร่างตาข่าย ผิด เพราะว่า ผลึกโคเวเลนต์ร่างตาข่ายมีคุณสมบัติ คือ แข็ง,จุดหลอมเหลวสูง และส่วนใหญ่ไม่นำไฟฟ้า จากตาราง C มีจุดหลอมเหลวสูงและไม่นำไฟฟ้าก็จริงแต่ C มีความแข็งเป็นแข็งเปราะ ดังนั้นข้อนี้จึงผิด
    สรุปแล้วข้อที่น่าจะถูกมากที่สุดน่าจะเป็นข้อที่ 3 (ถ้าผิดก็อย่าว่านะ😂😂😂)

  2. aaemm nt says:

    ชอบ อ.บิ๊กมากค่ะ เคยเรียนด้วย อ.สอนให้เข้าใจ+ฝึกวิเคราะห์ มากกว่าท่องจำ 😍

  3. CHB FC says:

    3ค่ะะ เพราะaเป็นผลึกโมเลกุล bเป็นผลึกโคเวเลนต์ร่างตาข่าย dเป็นผลึกโลหะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *