หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับแม่น้ํา คําไวพจน์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแม่น้ํา คําไวพจน์มาถอดรหัสหัวข้อแม่น้ํา คําไวพจน์กับEOIFigueresในโพสต์แม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio)นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแม่น้ํา คําไวพจน์ในแม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio)ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  การอนุโมทนาและมุทิตาจิต | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับมุทิตา คือเพิ่งได้รับการอัปเดต

ที่เว็บไซต์eoifigueres.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแม่น้ํา คําไวพจน์เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์eoifigueres.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแม่น้ํา คําไวพจน์

เพลงแม่ ร้องโดย : หวายโพธิ์ เพชรสุพรรณ คำร้อง / ทำนอง : สัญญา จุฬาภรณ์ แม่ แม่ แม่ แม่ แม่ แม่ แม่ เอ่อ… คิดแล้วน้ำตาจะไหล แม่ยังอยู่ ฉันจะหยุด. สามารถเลี้ยงได้กี่คน? แล้วเด็กคนไหนที่เลี้ยงแม่ของพวกเขา? คำตอบสำหรับคุณ มามีเมีย เลี้ยงเมียทุกวิถีทาง น่าแปลกใจที่แม่หิวโหย ปากแห้งและซีด เธอกินแต่เปรี้ยวและหวาน เธอกินไม่ได้ แม่ได้ดูแลเธอและเลี้ยงลูกของเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ในท้องแม่ เก้าเดือนเต็มเส้น เหมือนสายเลือด เอ่อ… แม่ยอมเชือด ปล่อยให้ลูกไม่ถูกรบกวน หยดนมและน้ำตา แม่ยังคอยเตือน แม่ก็เหมือนแม่ที่ดี เมื่อเธอโตขึ้น ลูกจะลืมแม่ของเธอ คนบางคนเลว ด่าว่า น่าละอาย แม่ของฉัน แม่คุณ แย่แล้ว เรียกว่าแม่แน่นอนตลอดไป เมื่อรู้ว่ารักเธอ ประจักษ์จิตจะคิด เมื่อฉันมีลูก ฉันจะปลูกฝังความรักที่มีต่อคุณ รักลูกอย่างไร? แม่ก็เหมือนกัน กรรมก็เวียนไปเวียนมา พระคุณ สวรรค์ มหาสมุทร บริสุทธิ์เหนือคำบรรยาย วาจา อุทิศกาย ขายใจที่แม่ให้มา ลูกคนนี้เสียสละ ลูกขอบวชแทนพระคุณของแม่ เอ่อ ร่มแก้วโพธิ์ทองของลูกชายผู้เป็นบุญคุณบุญที่คุ้นเคย ฉันขอตอบแทนแม่ ความกตัญญู. ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Youtube – Facebook – เว็บไซต์ ด : .

READ MORE  EP.77 ตัวอย่าง ประวัติ คำไว้อาลัย | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องคำไว้อาลัยงานศพที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแม่น้ํา คําไวพจน์

แม่ - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio)
แม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ แม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio) คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ํา คําไวพจน์

#แม #ไวพจน #เพชรสพรรณ #Official #Audio.

READ MORE  R I P น้าค่อม ขอให้น้าค่อมไปสู่สุขคตินะครับ🖤🖤 | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสุขคติเพิ่งได้รับการอัปเดต

โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์,Rose Media & Entertainment,Rose,โรส,โรส มีเดีย,(KARAOKE),เพลงลูกทุ่ง,ลูกทุ่ง,เพลงเก่า.

แม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio).

แม่น้ํา คําไวพจน์.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับแม่น้ํา คําไวพจน์

41 thoughts on “แม่ – ไวพจน์ เพชรสุพรรณ (Official Audio) | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ํา คําไวพจน์ที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. 袁立珊 says:

    บางคนแต่งงานออกไปไม่เคยกลับมาดูแลพ่อแม่เสื้อผ้าถุงแม่ไม่เคยซักแต่ตอนเรายังเด็กขี้เยี่ยวแม่ล้างเช็ดให้พวกเราแต่พอมีเมียซักเสื้อผ้าให้เมียบางคนสักถึงกางเกงในให้เมียเจอกับแม่ตัวเองพ่อตัวเองไม่เคยมาซักเสียชาติเกิดลูกที่ดีรักพ่อรักแม่ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ต้องเอาใจใส่ดูแลตอนท่านยังมีชีวิตอยู่ไม่มีท่านแล้วจะรู้สึกเหงาว้าเหว่เวลาเราทุกข์ใจยังมีพ่อแม่คอยปลอบใจเมียที่ว่ารักเราถึงเวลาเราจะตายจากมันก็ไปเอาผัวใหม่ได้รักที่แท้จริงคือรักของพ่อแม่

  2. Rs Me says:

    เสียงที่ไม่มีใครร้องเลียนแบบได้ขอดวงวิญญานพ่อไปสู่ถพภูมที่ดีคับ

  3. ꧁༺༒CP ᏦℰℕᎶ༒༻꧂ says:

    เด็กสมัยนี้ ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา หรอก ลูกทั้งตีเรา ทั้งเอามีดฟันเรา และทำให้เราช้ำใจ จนเราไม่อยากมีชีวิตอยู่บน โลกนี้ เสียใจมากไป😭😭😭😭😭

  4. อิน นฤมล says:

    P.I.P พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ จากแฟนเพลงไปแล้ว แต่ตำนาน(ราชาเพลงแหล่)จะอยู่ในใจแฟนเพลงตลอดไป ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวท่านด้วยนะครับ

  5. ChawGM says:

    ขอส่ง ดวงวิญญาณ พ่อ ไวพจน์ สู่สวรรค์ครับ ขอให้ดวงวิญญาณพ่อไปสู่สุคติ ขอขอบคุณที่สร้างผลงาน เพลง ไว้มากมาย จะเป็นตำนาน ตลอดไปครับ

    ผมเป็นเด็กรุ่นใหม่ ชอบเพลงของพ่อไวพจน์มาก เพลงนี้เคยมีความทรงจำของผมตอนเป็นเด็ก ฟังทีไรร้องไห้ทุกที น้ำเสียงของพ่อไวพจน์ เหมือนส่งมาจากสวรรค์ เข้าถึงความรู้สึกของทุกคนหมด

    จะรักและคิดถึงพ่อไวพจน์ตลอดไปครับ R.I.P
    12 มกราคม 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *