เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงองค์กฐิน บริวารกฐิน หากคุณกำลังมองหาองค์กฐิน บริวารกฐินมาสำรวจกันกับEOI Figueresในหัวข้อองค์กฐิน บริวารกฐินในโพสต์กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น?นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับองค์กฐิน บริวารกฐินในกฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น?

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

READ MORE  ประกันอุบัติเหตุคืออะไร | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับอุบัติเหตุ แปล ว่า

ที่เว็บไซต์EOIFigueresคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากองค์กฐิน บริวารกฐินเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจEOI Figueres เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่แม่นยำที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อองค์กฐิน บริวารกฐิน

#กฐิน #หลวงพ่อมหาน้อย กฐินบุญกฐิน CLIP068 แต่งอุปกรณ์กฐิน ขาดอะไรไปบ้าง ? สิ่งที่ขาดไม่ได้คืออะไร? มีใครเคยบอกคุณไหม มาฟังกัน.. คนมีปัญญาเท่านั้นที่ต้องฟัง.. ปัญญาระดับ 4+ .

READ MORE  ร้องไห้ทั้งงาน เมื่ออ่านพญาอาลัยในงานศพ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องผ ญา งาน ศพที่มีรายละเอียดมากที่สุด

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับองค์กฐิน บริวารกฐิน

กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น?
กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น?

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น? คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับองค์กฐิน บริวารกฐิน

#กฐน #บญกฐน #CLIP068 #เครองกฐน #ทจำเปน #และ #ไมจำเปน.

READ MORE  ระทึก เมรุระเบิดต่อหน้าต่อตา ศพยังเผาไหม้ไม่หมด สัปเหร่อวิ่งหนีตาย | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเมรุ อ่านว่าที่สมบูรณ์ที่สุด

กฐิน,บุญกฐิน,เครื่องกฐิน.

กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น?.

องค์กฐิน บริวารกฐิน.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาองค์กฐิน บริวารกฐินของเรา

22 thoughts on “กฐิน บุญกฐิน CLIP068 เครื่องกฐิน ที่จำเป็น และ ไม่จำเป็น? | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับองค์กฐิน บริวารกฐิน

  1. Saiman Rabuephin says:

    กราบนมัสการหลวงพ่อเจ้าค่ะสาธุสาธุในบุญกฐินดีใจมากค่ะที่ได้เข้ามาฟังหลวงพ่อเทศนาธรรม🙏🙏🙏

  2. Suan grapor Yim says:

    สวัสดีค่ะปรึกษาหน่อยค่ะพอดีเป็นเจ้าภาพทอดกฐินวัด1ติดต่อกันมา3ปีติดกันเพราะสัญญากับปูย่าตายายไว้เราก็ทำแบบเต็มที่ทั้ง3ปีของครบองค์กฐินทุกอย่างแต่พอปีที่4เราได้บอกทางวัดแล้วว่าจะไม่เป็นเจ้าภาพแล้วให้คนอื่นเป็นแทนเพราะเราสัญญาไว้แค่3ปีเลยไม่รับต่อนะค่ะ แต่พอใกล้วัดทอดปีที่4เจ้าภาพใหม่เค้ามาจองแล้วเค้าคืนไม่เอาต่อเราพระท่านเลยมาขอให้เราช่วยเป็นเจ้าภาพให้หน่อยเราเลยบอกได้ค่ะแต่เราขอให้เป็นแบบสามัคคีได้มัยค่ะเพราะเราไม่ค่อยพร้อมเท่าไรเราเลยขอถวายแค่ผ้าไตรแค่พืนเดียวกับเงินได้มัยท่านบอกได้ค่ะพอก่อนวันงานเรานำผ้าไตรไปให้ที่วัดแค่1ผืนพอท่านเห็นว่าเราเอาผ้ามาแค่ผืนเดียวไม่มีของอย่างอื่นมาด้วยท่านกับบอกเราว่าไม่ได้นะถ้าไม่มีบาทกับตาลปัตรมาด้วยเหมือนทุกปีท่านกับบอกเราว่าแบบนี้ไม่ได้นะถ้ามีแต่ผ้าไตรอย่างเดียวทอดไม่ได้ถ้ามามาแค่จะมาเป็นเจ้าภาพทำมัยแบบนี้เราไม่ได้บุญนะเราเลยงงเลยทั้งๆที่เราบอกท่านก่อนแล้วจะเอามาแค่นี้เพราะเราทำแบบครบมา3ปีติดแล้วปีนี้เราพร้อมแค่นี้ท่านบอกถ้ามีแค่นี้ไม่ต้องทอดมันไม่ได้บุญมีแค่ผ้ากับเงินมันไม่พอต้องมีครบเราเลยบอกว่าแล้วที่ทำมา3ปีมันจะไม่ได้อะไรเลยเหรอแล้วเจ้าภาพร่วมคนอื่นเค้าไม่ซื้อเลยเหรอจะให้เราซื้อคนเดียวเหมือนทุกปีต้องมี3ผืนถึงจะได้ต้องมีบาทตาลปัตรครบถึงได้บุญปกติถ้ามีเจ้าภาพร่วมต้องช่วยกันออกไม่ใช่เหรอค่ะเราออกคนเดียวแต่ให้คนอื่นทอดด้วยจะไม่ให้เจ้าภาพร่วมออกอะไรเลยเหรอค่ะท่านตอบเราไม่ได้ต้องไปซื้อมาไม่งั้นไม่ใช่กฐินถ้ามีของไม่ครบเราเลยตัดสินใจซื้อให้ท่านให้มันจบจะได้ไม่ต้องทะเลาะกับท่านเพราะท่านบอกว่าของไม่ครบทอดไม่ได้ไม่งั้นเราจะไม่ได้บุญเรานี้เสียความรู้สึกมากเลยค่ะว่าเราช่วยท่านตอนท่านมาขอว่าให้ช่วยเป็นหัวกฐินให้หน่อยเพราะคนจองเค้ามาบอกคืนกลัวไม่มีคนเป็นกฐินให้เราก็ยอมช่วยแล้วบอกท่านไปแล้วว่าเราพร้อมแค่ผ้าไตร1ผืนกับเงิน1ก่อนเท่านั้นนะค่ะเพราะปีนี้เราไม่สดวกท่านก็ยอมบอกว่าได้แต่พอเอาเข้าจริงบอกถ้ามีแค่นี้ไม่ต้องมามันไม่ได้บุญ อยากจะถามว่ากฐินจริงๆของที่สำคัญที่สุดในการทอดกฐินมันคืออะไรค่ะ

  3. สิรินท์ดา สังข์จิตพรโชค says:

    ถ้าเรามีเจตนาทอดกฐิน เตรียมเครื่องกฐินจนครบแล้วแต่เมื่อใกล้วันทอดกฐินท่านเจ้าอาวาสมรณภาพและพระไม่มีครบองค์กฐิน จึงต้องเปลี่ยนเป็นผ้าป่า บุญแห่งเจตนานั่น ยังคงได้รับเสมือนกันไหมค่ะแต่สิ่งที่จัดเตรียมก็ถวายในวันนั้นครบ

  4. ข้าวกล้อง น้องฟิว says:

    กราบ​นมัสการ​ค่ะ​หลวงพ่อ​ได้​ฟัง​หลวง​พ่อ​บรรยาย​ธรรม​ถึง​ได้​รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​อย่างไร​ถึง​จะ​ได้​บุญ​อนุโมทนา​บุญ​ด้วย​เจ้าค่ะ​สาธุ​สาธุ​สาธุ​ค่ะ​หลวงพ่อ​

  5. Pp Pp says:

    แค่ได้รับฟังคำบรรยาย ก็ถือว่าเป็นบ่ญ อย่างสูงเจ้าคะ่ ขอกราบอนุโมทนาบุญในการ รับฟังธรรมะในครั้งนี้ด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ🙏🙏🙏

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *